Nẹp trang trí, nẹp nhôm
Len chân tường
Nẹp sàn gỗ
Home » » Chống trượt cầu thang

Chống trượt cầu thang

Written By Unknown on Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016 | 11:35:00

Được thiết kế từ vật liệu chất lượng cao nẹp chống trượt cầu thang luôn được sự tin dùng của đông đảo khách hàng, công dụng hạn chế nguy cơ trượt ngã trên các loại cầu thang.



- Ứng dụng: 
Dùng cho các loại cầu thang dân dụng (cao ốc văn phòng, khách sạn, chung cư, nhà hàng, khu mua sắm, biệt thự, bệnh viện, nhà ăn, sân vận động…) và cầu thang công nghiệp (nhà máy, xí nghiệp, kho bãi, giàn khoan, tàu biển...). Đặc biệt thích hợp cho các cầu thang thoát hiểm.
Có thể lắp đặt cho các bậc thang bằng chất liệu đá granite, đá mài, gạch men, gỗ, kim loại, bê tông...

- Thi công lắp đặt: Nguyên liệu của chống trượt cầu thang làm từ hợp kim nhôm và lớp mạ sơn tĩnh điện nên rất dể thao tác với nó, gắn kết với các vật liêu khác bằng keo dán silicone/titebond và có thể sử dụng kéo để cắt uốn theo khuôn dạng của cầu thang


Trên bề mặt của chống trượt cầu thang được mạ một lớp sơn tĩnh điện chống được oxi hóa hay ăn mòn của khí hậu Việt Nam, về mầu sắc và mẫu mã rất đa rang nên làm vừa lòng phần chính khách hàng đã và đang sử dụng chống trượt cầu thang. đặc biệt bạn có thể đặt trước mẫu mã và mầu sắc trước cho công ty chúng tôi để có được sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Liên hệ tư vấn : Ms Ngọc 0915 886 078 - 0936 28 4568

Công ty TNHH đầu tư XNK và Thương mại PTM

Trụ sở chính : KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét