Nẹp trang trí, nẹp nhôm
Len chân tường
Nẹp sàn gỗ
Home » » Nẹp chống trơn PVC an toàn, tiện lợi

Nẹp chống trơn PVC an toàn, tiện lợi

Written By Unknown on Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017 | 10:53:00

Hiện nay, khi các loại nẹp chống trơn cầu thang hợp kim nhôm đang được khá ưa chuộng trên thị trường không chỉ mẫu mã đẹp, bền, thi công tiện lợi, được khá nhiều nhà thầu lựa chọn. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn còn có thêm loại nẹp chống trơn PVC hay còn gọi là nẹp chống trơn cầu thang PVC. Với chất liệu cao su PVC, dẻo, thi công nhanh chóng với mọi loại bậc cầu thang, đa chủng loại, đa kích cỡ, màu sắc bắt mắt, giá thành rẻ, giảm chi phí đầu tư cho công trình, độ bền cao, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt việc lắp đặt khá nhanh chóng, thuận lợi cho cầu thang đá granite, bê tông,đá mài, gạch men, gỗ, kim loại,.. Nẹp nhựa chống trơn  không bị ăn mòn bởi hóa chất, khắc phục được nhược điểm của nẹp hợp kim.



 Nẹp kích thước 30*60




- Màu sắc: Màu vàng ghi, xanh dương ghi,  xanh lục ghi,  đỏ ghi,  đen ghi
- Kích thước: 20x50 cm và 30 x 60 cm
Hãy liên hệ ngay với để giải quyết những khó khăn trong việc lắp đặt, che chắn các góc cạnh, che các khuyết điểm trong quá trình thi công. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến không gian thiết kế hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
Các sản phẩm khác: nẹp góc, nẹp ốp góc,nẹp nhôm, nẹp trang trí, nẹp chỉ, nẹp sàn, nẹp tấm vân đá, nẹp chống trơn cầu thang, nẹp ốp góc tấm vân đá, nẹp nhựa, nẹp thảm, nẹp trần nhà, nẹp bo viền.

Liên hệ tư vấn : Ms Ngọc 0915 886 078 
Công ty TNHH đầu tư XNK và Thương mại PTM
Trụ sở chính : KĐT Nam Trung Yên.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét